Nhằm thiết thực chào mừng 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 40 năm giải phòng Miền Nam thống nhất đất nước và kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (05/4/1985-05/04/2015),Sáng ngày 24/3/2015 tại Nhà Văn Hóa Thanh niên – số 4 Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật Công nhân viên chức lao động Tổng công ty thuốc lá Việt Nam lần thứ V – năm 2015.

Đoàn nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ của Công ty Cổ phần Hòa Việt đã cử các diễn viên quần chúng tham gia. Đến với Hội diễn lần này tập thể CB-CNV Công ty Cổ phần Hòa Việt muốn gửi gắm tình cảm của mình đến quý vị khán giả bằng một chương trình ca múa nhạc với chủ đề “Theo con đường của Bác” trong đó bao gồm 6 tiết mục : ca múa “Ký ức bình minh”; đơn ca nam : “Nơi Đảo xa”; múa “những người con của biển”; song ca “Điệp khúc tình yêu”; tốp ca nam “Những vì sao đỏ”; ca múa “Con đường của Bác”.

Chương trình này ngoài việc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp lao động của người công nhân thuốc lá, thì đây cũng là dịp để tập thể CB-CNV Công ty truyền tải nét đẹp văn hóa của Hòa Việt tới quý vị khán giả nhằm giúp quý vị có thể hiểu thêm về những giá trị truyền thống của Công ty.

Qua đây giúp chúng ta càng thêm yêu và gắn bó với đơn vị để cùng nhau phấn đấu vì một Vinataba phát triển bền vững.

Qua nhiều ngày vất vả tập luyện của các diễn viên, cuối cùng đội văn nghệ quần chúng của công ty cũng đã biểu diễn thành công tại hội diễn, kết quả chung cuộc đoàn đạt được nhiều giải thưởng cao của Hội diễn:

1. Giải nhì toàn đoàn.
2. Giải nhì Chương trình.
3. Ba (03) huy chương Vàng cho các tiết mục: ca múa “Ký ức bình minh”; múa “những người con của biển”; ca múa “Con đường của Bác”.
4. 
Các tiết mục còn lại đều giành được huy chương Bạc của hội diễn.

Đoàn nghệ thuật quần chúng của Công ty Thuốc lá Sài Gòn và Công ty thuốc lá Thăng Long đạt được giải nhất toàn đoàn và nhất chương trình.

Đồng giải nhì với đoàn Công ty cổ phần Hòa Việt còn có Đoàn của Công ty Thuốc lá Thanh Hóa và Văn phòng Tổng công ty thuốc lá Việt Nam.

Một số hình ảnh biểu diễn của đoàn Công ty Cổ phần Hòa Việt tại Hội diễn

Tiết mục ca múa "Ký ức bình minh"

Tiết mục ca múa "Ký ức bình minh"

Đơn ca nam "Nơi đảo xa"

Múa "những người con của biển"

Múa "những người con của biển"

Tốp ca nam "Những vì sao đỏ"

Múa "con đường của Bác"

Múa "con đường của Bác"

Múa "con đường của Bác"