Ngày  20/12/2013 tại khách sạn Nikko Saigon số 235 Nguyễn Văn Cừ, Q 1, TP.HCM Công ty cổ phần Hòa Việt long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2013. Đây là dịp để Công ty gửi lời tri ân các khách hàng đã đồng hành, hợp tác hiệu quả trong năm qua.

Đến tham dự Hội nghị có ông Trần Sơn Châu – Tổng giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, các ông bà trong Hội đồng thành viên Tổng công ty, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các phòng ban Tổng Công Ty Thuốc Lá Việt Nam.

Về phía Công ty Cổ phần Hòa Việt có Ông Phan Văn Tạo – Chủ tịch HĐQT, Ông Lê Văn Khuê – Bí Thư Đảng Ủy, Giám đốc Công ty, các ông/bà trong Ban giám đốc, Trưởng các phòng nghiệp vụ, Giám đốc các chi nhánh, Ban giám đốc XNCB, thủ kho nguyên liệu, cùng đại diện lãnh đạo của gần 50 đơn vị khách hàng, đối tác của Công ty cổ phần Hòa Việt cũng tham dự…

Tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Phan Văn Tạo thay mặt Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, người lao động công ty Cổ phần Hòa Việt bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo trong Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, các quý khách hàng, đối tác thân thiết. Năm 2013, một năm khó khăn của nền kinh tế đã khép lại với nhiều sự kiện đáng nhớ. Được sự ủng hộ, chỉ đạo và giúp đỡ của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, sự hỗ trợ giúp đỡ của các đơn vị trong ngàng thuốc lá, cùng sự tin tưởng, chia sẻ, hợp tác chặt chẽ của các quý khách hàng, đối tác thân thiết, Công ty Cổ phần Hòa Việt đã vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động; Giữ vững chất lượng dịch vụ, không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Công ty tiếp tục nhận được sự tin tưởng, chia sẻ, hợp tác chặt chẽ của khách hàng, đối tác.

 

Ông Phan Văn Tạo - Chủ tịch HĐQT khai mạc Hội nghị

Tiếp theo phần phát biểu khai mạc hội nghị của Ông Phan Văn Tạo – Chủ tịch HĐQT, bà Đặng Thị Thu Thảo lên báo cáo tình hình hoạt động Sản Xuất Kinh Doanh của Công ty trong năm qua. Năm 2013, với sự cố gắng nỗ lực của tập thể CB-CNV công ty Cổ phần Hòa Việt hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đạt kết quả khả quan, hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu đều hoàn thành kế hoạch năm 2013 đã đề ra từ đầu năm. Nổi bật nhất là chỉ tiêu doanh thu đã vượt qua mức 1.000 tỷ đạt được 1.037,2 tỷ tăng 25,7% so với kế hoạch và tăng 22,5% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, với việc tìm kiếm khách hàng đưa nguyên liệu về chế biến tại công ty cũng góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.

Bà Đặng Thị Thu Thảo - Phó giám đốc công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Phần phát biểu của đại diện khách hàng, công ty cũng rất vinh hạnh nhận được các ý kiến đóng góp phát biểu của ông Đỗ Đoan - Tổng Giám đốc công ty TNHH Vinataba – Philipmorris, Ông Nguyễn Văn Ba – Phó Tổng giám đốc Công ty liên doanh thuốc lá BAT-VINATABA là những khách hàng đối tác chiến lược của Công ty, các ý kiến của đại diện khách hàng đều tập trung đánh giá về các thế mạnh của Công ty như chất lượng sản phẩm, các dịch vụ, dây chuyền, công nghệ, các cải tiến kỹ thuật phục vụ cho khách hàng trong việc đưa nguyên liệu vào dây chuyền chế biến… Hy vọng rằng trong năm tới, mối quan hệ giữa hòa Việt và các đơn vị sẽ luôn bền chặt, gắn kết đồng hành cùng phát triển, gặt gái được nhiều thành công.

Ông Đỗ Đoan - Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinataba - Philipmorris đại diện khách hàng phát biểu

Ông Nguyễn Văn Ba - Phó tổng giám đốc Công ty LD thuốc lá BAT-VINATABA đại diện khách hàng phát biểu

Ông Trần Sơn Châu - Tổng giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam phát biểu

Ông Lê Văn Khuê - Giám đốc Công ty phát biểu

Một số hình ảnh tại Hội nghị khách hàng năm 2013

Tổng Giám đốc Trần Sơn Châu - Tham quan hình ảnh hoạt động và sản phẩm của Công ty

Tiết mục văn nghệ khai mạc hội nghị

Tri ân khách hàng