Sáng ngày 22/7/2014 tại địa chỉ Khu phố 8, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Hòa Việt đã tiến hành làm lễ đưa một phần kho mát nằm trong hệ thống 4.881 m2 mới xây dựng vào hoạt động.

      Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Khuê – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Văn Ba – Phó Tổng giám đốc Công ty Liên doanh thuốc lá BAT-Vinataba cùng các ông bà trong Ban giám đóc và Trưởng, phó các bộ phận phòng ban chức năng của Công ty Cổ phần Hòa Việt và Công ty liên doanh thuốc lá BAT-Vinataba cũng tham dự.

     

       Sau các nghi thức đặc biệt của buổi lễ, Ông Trần Văn Quang – Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban quản lý dự án đã lên báo cáo về qúa trình xây dựng kho mát. Hiện tại Công ty có trên 34.900 m2 kho các loại, 01 nhà xưởng chế biến nguyên liệu thuốc lá với diện tích 5.832 m2 và các công trình phục vụ hành chánh, phụ trợ khác tất cả được bố trí trên mặt bằng tổng thể có diện tích 21,1206 ha. Hệ thống kho mát mới được xây dựng lần này với tổng diện tích 4.881 m2, bao gồm:

                   + 02 kho nằm kề nhau là: 50m x 41m = 2.050 m2 và 41m x 63 m = 2.583 m2

                  + 01 khu phụ trợ là nơi đặt các hệ thống điều khiển thiệt bị lạnh có diện tích: 248 m2

     Kho được thiết kế xây dựng hiện đại, với hệ thống máy điều hòa nhiệt độ trung tâm giải nhiệt bằng gió và hệ thống PCCC, báo cháy hoàn toàn tự động luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa chứa trong kho và khi xảy ra sự cố về cháy nổ. Tất cả các thiết bị này đều có xuất sứ từ các hãng nổi tiếng của Mỹ, Canada, Thái Lan... Kho làm mát có thể dùng khai thác dài hạn hoặc cũng có thể chuyển đổi chức năng sử dụng thành xưởng sản xuất khi đơn vị có kế hoạch đầu tư mở rộng trong tương lai.

      Từ nhiều năm qua Công ty Cổ phần Hòa Việt đã luôn quan tâm phát triển các dịch vụ để không ngừng nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, trong đó dịch vụ kho bãi luôn được công ty chú trọng đầu tư đúng đắn, chính vì vậy đã tạo được sự tin tưởng từ các khách hàng. Bằng chứng là ngay từ khi dự án xây dựng kho mát mới được hình thành công ty đã nhận được sự cam kết của Công ty liên doanh thuốc lá BAT-Vinataba về việc ký hợp đồng thuê kho dài hạn.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Ba-Phó Tổng giám đốc Công ty liên doanh thuốc lá BAT-Vinataba (là đối tác chiến lược của Công ty) đã nhiệt liệt chúc mừng công ty Cổ phần Hòa Việt đã hoàn thành việc xây dựng hệ thống kho mát 4881 m2 và đưa vào sử dụng, Ông đánh giá cao về hệ thống kho mát mới được xây dựng, và cam kết sẽ tin tưởng và luôn sử dụng các dịch vụ của Công ty.

      Ông Lê Văn Khuê – Giám đốc Công ty cảm ơn lãnh đạo Công ty liên doanh thuốc lá BAT-Vinataba đã tin tưởng vào các dịch vụ của công ty và hứa sẽ không ngừng cải tiến đầu tư các trang thiết bị để nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Sau các ý kiến phát biểu, Công ty Cổ phần Hòa Việt và Công ty liên doanh thuốc lá BAT-Vinataba đã tiến hành cắt băng và bàn giao đưa hệ thống kho mát vào sử dụng.

    

Lễ cắt băng và bàn giao kho giữa Công ty Cổ phần Hòa Việt và Công ty liên doanh thuốc lá BAT-Vinataba

Việc đầu tư và xây dựng thêm hệ thống kho mát tại Công ty ngoài mục đích phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty thì đây cũng là một trong các công trình lập thành tích kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty. Trong bối cảnh phải cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực chế biến và sản xuất nguyên liệu thuốc lá, hệ thống kho mát được xây mới và đưa vào sử dụng là một công trình nằm trong chiến lược phát triển của Công ty, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của công ty đối với các đơn vị cùng ngành.

Những xe hàng đầu tiên được đưa vào kho

các đại biểu chụp hình lưu niệm chung với Công ty nhân sự kiện long trọng này